Tính năng
Gửi / Nhận SMS
Tạọ và quản lý các chiến dịch SMS thông qua SMS Portal. Gửi 1 SMS, gửi 1 triệu SMS... thật dễ chưa từng có. SMS Portal đơn giản mà đầy uy lực.
  • Sender Name

    Phần send from của tin nhắn được chọn là tên thương hiệu của bạn thay vì là một chuỗi số và điều đó sẽ làm cho người nhận được tin nhắn sẽ nhận ra bạn ngay khi nhận được tin nhắn.
  • CHIA SẼ LỢI NHUẬN

    Với những tin nhắn vào trên các đầu số 8x00 mà chúng tôi có, bạn sẽ được chia sẽ lợi nhuận trên cước phí của một tin nhắn vào từ các thuê bao di động thuộc khách hàng của bạn. Giá cước của mỗi tin nhắn đó từ 1.000 vnd - 15.000 vnd để bạn chọn lựa.
  • TIN NHẮN TƯƠNG TÁC

    Bạn có thể sử dụng ngay chính đầu số 8100 của chúng tôi để để tạo ra các cuộc thảo luận với khách hàng của bạn thông qua từ khóa mà bạn đăng ký với chúng tôi.
  • SAVE TIME (TIẾT KIỆM THỜI GIAN)

    Các tin nhắn của bạn có trùng lập nội dung? Với tính năng Tin nhắn mẫu của chúng tôi, sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian phải nhập đi nhập lại nội dung tin nhắn. Tin nhắn mẫu cũng có thể được sử dụng lại cho lần sau.
  • Tin nhẮn mang tÍnh rIêng tư

    Chẳng hạn như "Dear Customer!" được thay thế bằng "Dear Minh Hop!", Các giá trị được linh động thay đổi trong nội dung tin nhắn bằng những tham số được truyền vào. Nhằm tạo cho cảm giác thân thiện đến với người nhận tin nhắn.
  • Tin nhẮn BROADCAST

    Một sự kiện được kết hợp với tin nhắn thương hiệu, sẽ giúp cho bạn dễ dàng tương tác được với người nhận tin nhắn. Bạn cũng có thể thống kê được số lượng người tương tác với sự kiện của bạn.
  • SMS CAMPAIGN (CHIẾN DỊCH SMS)

    Một chiến dịch marketing của bạn đang được diễn ra và một loạt tin nhắn sẽ được gửi đi từ danh sách khách hàng của bạn một cách tự động và thống kê được trạng thái của tin nhắn đó.
  • SMS Schedule

    Hôm nay bạn có thể lập lịch để tối nay hoặc sáng mai một chiến dịch tin nhắn được thực hiện một cách tự động không cần bạn phải online đúng giờ. Với tính năng này chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu khắt k khe nhất của sự tương tác với khách hàng thông qua tin nhắn.
Contacts
Giờ đây, tin nhắn brandname hay tin nhắn dạng đầu số được bạn chọn làm một kênh tiếp thị, thì việc sử dụng để gửi đến khách hàng hiệu quả là một điều luôn được quan tâm. Và với Contact sẽ giúp bạn điều đó.
  • IMPORT CONTACTS

    Cho dù bạn có một dữ liệu khách hàng lên tới hàng triệu địa chỉ liên lạc hoặc một danh sách các thành viên trong công ty. Bạn có thể tải lên sms portal một cách tự động với một cái click chuột đơn giản.
  • EXPORT CONTACTS

    Khi bạn cần một lượng thông tin khách hàng để phục vụ cho những mục đích khách từ hệ thống danh bạ của sms portal, bạn cũng có thể export chúng ra thành file excel với các cột được định nghĩa để bạn sử dụng.
  • CONTACT GROUP

    Khi mà danh bạ của bạn lên một số lượng vài trăm đến vài ngàn địa chỉ liên lạc, thì sms portal có tính năng group để nhóm các địa chị liên lạc có cùng một thuộc tính thành một nhóm mà bạn mong muốn.
Hệ thống Report đa dạng
Hệ thống báo cáo của SMS Central sẽ làm bạn phải kinh ngạc. Trong hàng triệu tin nhắn được gửi đi, report cho chúng ta biết trang thái từng tin nhắn, lọc theo ngày/tuần/tháng… cho chúng ta một cái nhìn tổng quan và dễ dàng đánh giá hiệu quả của chiến dịch.
  • Trạng thái tin nhắn

    Detail report sẽ giúp cho bạn biết tình trạng của từng tin nhắn mà bạn đã gửi đến cho khách hàng của mình. Cho dù các tin nhắn đó đã được gửi đi hay đang còn nằm trong hàng đợi của hệ thống.
  • Trạng thái của transaction

    Với một transaction với hàng ngàn tin nhắn đến cho khách hàng. Vậy làm sao để thống kê được tổng số lượng tin nhắn được gửi đi, bao nhiêu thành công, bao nhiêu thất bại. Số lượng tin nhắn đi qua telco. Với transaction report sẽ cho bạn những thông tin này.
  • Báo cáo tổng quan

    Một báo cáo tổng quan được hiện thị theo ngày/tuần/tháng với các thông tin về sản lượng tin nhắn được gửi ra để bạn có thể làm báo cáo cho cấp quản lý sự đánh giá tổng quan nhất về việc sử dụng tin nhắn.
Quản lý trên Portal
Hệ thống được quản lý tập trung trên Portal điều này cho phép bạn dễ dàng thực hiện mọi thứ: từ việc gửi một tin nhắn, lập lịch trình cho một chiến dịch SMS hay tạo ra các tài khoản phụ để theo dõi và quản lý cấp dưới…Tất cả trong một.
  • Dashboard

    Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn một màn hình theo dõi hiệu năng làm việc của hệ thống đối với các tin nhắn được gửi ra từ tài khoản của bạn. Hoặc các biểu đồ thống kê sản lượng được gửi ra, để bạn có thể thống kê tốt nhất việc sử dụng hệ thống tin nhắn portal.
  • Tài khoản phụ

    Bạn có thể tạo rất nhiều các tài khoản phụ để cấp cho người dùng. Hệ thống portal cũng không giới hạn số lượng tài khoản phụ được khởi tạo từ chính tài khoản của bạn.Với các tài khoản này, bạn có thể cho phép người dùng sử dụng portal hay sms api.
  • Hạn mức cấp phát

    Đối với từng tài khoản phụ, bạn cũng có thể giới hạn được hạn mức gửi tin nhắn trong tháng và tài khoản lại tự động được cấp phát về hạn mức về 0 vào tháng mới. Điều này giúp cho bạn quản lý chặt chẽ hơn việc sử dụng tin nhắn trên từng tài khoản phụ.